TẤM ỐP PU GIẢ ĐÁ & PHÀO CHỈ TRANG TRÍ HOBIWOOD

Tấm ốp PU giả đá là vật liệu trang trí cao cấp có bề mặt mô phỏng đá tự nhiên một cách sinh động & tinh tế, phong cách xù xì hoang dã

Tấm ốp tường trang trí, tấm PU, tấm ốp PU, Hobiwood, hobi wood, tấm giả đá, PHÀO CHỈ PU, PHÀO CHỈ

Số 522 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 788 440

TẤM ỐP PU GIẢ ĐÁ & PHÀO CHỈ TRANG TRÍ HOBIWOOD
01/03/2024 | 109

Ngày xưa đi vô mấy quán café hay karaoke hay những ngôi nhà phong cách cá tính thấy mấy bức tường đá thô mộc xù xì là thấy sợ sợ sao í… không gian lạnh lẽo, sợ đụng u đầu trầy tay đau chân. Những bức tường đá đó được làm từ đá bóc thiên nhiên dạng viên gạch dán tường trang trí, trông thật nặng nề và thi công phức tạp, mà đá thiên nhiên khai thác hoài cũng cạn…

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT NÉT GỖ VIỆT
Tường ốp đá bóc tự nhiên kiểu truyền thống không giúp chống thấm cho tường, dễ ẩm mốc rêu phong

Công nghệ vật liệu xanh đã cho ra đời TẤM ỐP TƯỜNG PU GIẢ ĐÁ HOBIWOOD cho cảm quan nhìn như đá thật nhưng công năng và tính chất hoàn toàn khác biệt với đá thật:

  1. Vật liệu siêu nhẹ, siêu bền, tính đàn hồi cao, không gây tổn thương người dùng khi va chạm và cũng chịu được va đập thông thường: Trọng lượng trung bình của 1 tấm PU giả đá kích thước 1.2m*0.6m chỉ từ 1.5-3kg.
  2. Đặc tính cách âm, cách nhiệt, cách điện, kháng cháy, tạo không gian ấm cúm gần gũi thiên nhiên chứ không hề lạnh lẽo. Là vật liệu lý tưởng cách âm và trang trí cho không gian giải trí âm nhạc cho gia đình, sân vườn, công trình bình dân cho đến cao cấp sang trọng…
  3. Dùng được cho cả không gian nội thất và ngoại thất.
  4. Không hút ẩm, không mùi, không ẩm mốc mối mọt. Dùng ốp tường ngoài trời còn mang lại hiệu quả chống thấm cho tường, bền đẹp, tiết kiệm nhiều chi phí duy tu bảo dưỡng.
  5. Không bám dính dầu, mỡ, chất béo và các dung môi hữu cơ, dễ dàng vệ sinh bằng khăn lau hay xịt nước rửa.
  6. Thi công đơn giản, nhanh chóng bằng keo dán trực tiếp lên tường.
  7. Độ bền cao, chống chịu lão hóa tốt, không bị phai màu hay bong tróc theo thời gian: dùng trong nội thất có độ bền lên đến 20 năm, dùng ngoại thất bền đến 10 năm tùy thuộc điều kiện sử dụng và bảo trì. Điều này giúp cho tấm ốp tường PU giả đá luôn giữ được vẻ đẹp và tính thẩm mỹ của nó trong suốt quá trình sử dụng, không cần phải thay thế hoặc sửa chữa thường xuyên.
  8. Giá cả: Với độ bền và những đặc tính trên thì hoàn toàn xứng đáng với tầm 5**k/m2.
CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT NÉT GỖ VIỆT
Tấm PU giả đá siêu nhẹ ốp tường

* TẤM ỐP TƯỜNG PU GIẢ ĐÁ là một loại vật liệu trang trí hiện đại mới toanh trên thị trường hiện nay. Tấm PU là dạng tấm xốp 3D hoàn thiện được sản xuất từ chất liệu nhựa PU – viết tắt của Polyurethane. Đây là vật liệu được ứng dụng rộng rãi trong hầu hết các lĩnh vực. Độ bền rất cao, và khả năng kháng các tác nhân từ sự oxi hóa, thời tiết, các loại hóa chất ăn mòn, va đập… khá cao. Sở dĩ, chất liệu này có độ bền chắc như vậy là bởi vì cấu trúc phân tử bên trong khá chặt chẽ liên kết giữa các đoạn cứng và đoạn mềm Đó chính là lý do vì sao, PU được xem là chất liệu tuyệt vời cho ngành công nghiệp hiện nay.

 

* Tấm ốp PU giả đá là vật liệu trang trí cao cấp có bề mặt mô phỏng đá tự nhiên một cách sinh động & tinh tế, phong cách xù xì hoang dã nhưng không lạnh lẽo mà vẫn tạo cảm giác ấm cúm, an toàn, siêu nhẹ, siêu bền, không cong vênh, không thấm nước, cách âm, cách nhiệt, chống chịu lão hóa trong môi trường khắc nghiệt, xứng đáng là sản phẩm nổi bật trong cách mạng công nghệ vật liệu xanh thay thế vật liệu truyền thống lỗi thời, đáp ứng tiêu chí tiết kiệm tài nguyên mà bền vững.

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT NÉT GỖ VIỆT

heart TẤM ỐP PU: https://sangovietnam247.vn/san-pham/tam-op-pu-gia-da-hobiwood-584.html

heart PHÀO CHỈ PU: https://sangovietnam247.vn/san-pham/phao-chi-pu-18

Từ khóa: